يبدو أنك لست عضوًا في TradeKey.com بعد. اشترك الآن للتواصل مع أكثر من 7 مليون مستورد ومصدر عالميًا.
انضم الآن ، مجانًا |
BOOK A CALL
Book Call On Your Favorite Time

By Signing Up. I agree to TradeKey.com Terms of Use, Privacy Policy, IPR and receive emails related to our services

Contact Us
Sell beauty food

Sell beauty food

0 ~ 5373 ( Negotiable )

|

Minimum Order

Place of Origin:

China

Price for Minimum Order:

-

Minimum Order Quantity:

252 Piece

Packaging Detail:

000000

Delivery Time:

000000

Supplying Ability:

100000 Piece per Day

Payment Type:

Other

الاتصال الآن
عضو مجاني

الشخص الذي يمكن الاتصال به A

الاتصال الآن

Description

Giới thiệu thực phẩm làm đẹp.
Phụ nữ sinh ra đã thích xinh đẹp. Sắc đẹp của tứ đại mỹ nhân củaTrung Quốc ngày xưa khiến hoa nhường nguyệt thẹn – chim sa cá lặn mặc dù đã đi vào quá khứ cả nghìn năm nhưng hình ảnh và danh tiếng của họ vẫn đầy ắp trên những tác phẩm văn học, điện ảnh. Những người phụ nữ trong cung vua, những hoàng hậu, ái phi ngày xưa họ làm đẹp bằng cách nào, câu thơ Đường dưới đây nói ra bí quyết làm đẹp của Dương Quý Phi:
 “ Ám phục A Giao bất khẳng đạo
                         Tức đạo sinh lai vi quân dung”
Ý nghĩa câu thơ nói lên việc Dương Quý Phi kín đáo dùng sản phẩm A Giao để làm đẹp, không muốn cho người khác biết, để mọi người nghĩ rằng nàng là một người có vẻ đẹp trời ban tự nhiên. Dùng A Giao có tác dụng gì? A Giao giúp điều hòa khí huyết, làm cho cơ thể người phụ nữ khí huyết dồi dào khiến da dẻ mịn màng mềm mại, trắng hồng tự nhiên.
Giới thiệu về công ty
Công ty TNHH Shandong Dong-E  E-Jiao, được thành lập từ năm ***2, đến từ quê hương của A Giao là huyện Đông A Trung Quốc,trực thuộc Tập đoàn tài nguyên quốc gia Trung Quốc, năm ***3 xếp hạng thứ **7 trong top **0tập đoàn lớn mạnh trên thế giới.
Công ty chúng tôilà công ty niêm yết trên sàn chứng khoán (mã chứng khoán là *****3) chuyên về sản xuất thực phẩm, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và dược phẩm, là thương hiệuthực phẩm chức năng hàng đầuTrung Quốc, đứng đầu tronglĩnh vựcsản xuất A Giao. Năm ***2,tổng số cổ phiếutrên thị trường chứng khoán Trung Quốc là *8 tỷ nhân dân tệ (4.**0.**0.**0USD).
Sản phẩm của chúng tôi
Công ty của chúng tôi kinh doanh sản phẩm A Giao. Người Trung Quốc đã có hơn ***0 năm sử dụng thực phẩm A Giao. A Giao cùng với nhân sâm và nhung hươu được coi là “ Tam bảo đại bổ”. Từ triều đại nhà Đường, trong lịch sử Trung Quốc về Dược Điển Quốc Gia, A Giao đã được coi là thực phẩm cũng là thực phẩm chức năng, có công dụng làm đẹp, chống lão hóa, bồi bổ tăng cường thể chất. Sản phẩm thiên nhiên thuần túy và không có tác dụng phụ, từ xưa đến nay luôn là sản phẩm mà phụ nữ ưa chuộng nhất trong vấn đề làm đẹp.Văn thơ cổ đã ghi lạinhiều câu chuyện liên quan giữa A Giao với các nhân vật nổi tiếng, như câu chuyện của Dương Quý Phi với A Giao được ghi lại trong thơ Đường,Dương quý phi đã đưa A Giao trở thành một món ăn nhẹ ưa thích, hay như nhữngcâu chuyện của Hoàng đế Lý Thế Dân tin dùng A Giao bồi bổ sức khỏe,tăng cường thể lực, trí óc được ghi lại trong nhiều cuốn sách lịch sử, với hơn ***0 bài thuốc quý có liên quan đến A Giao, **0bài thuốc dùng A Giao để làm đẹp. Thời cổ đạiA Giao là sản phẩm quý hiếm nên chỉ có hoàng đế và các thương nhân giàu có mới có điều kiện sử dụng. Ngày nay, nhờ vào các kỹ thuật tiên tiến và công nghệ hiện đại người ta đã nuôi trồng và sản xuất A Giao phổ biến và năng xuất hơn vì thế những người dân bình thường cũng có cơ hội được sử dụng sản phẩm tuyệt vời này.
Ưu thế của chúng tôi
Kế thừa chính tông-  chúng tôi là doanh nghiệp duy nhấtThừa kếkỹ thuật bào chế A Giao, được coi là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, là doanh nghiệp duy nhất được mời tham gia vào bộ phận nghiên cứu “ Dược điển quốc gia”.
Nguyên liệuthuần túy–nắm vững và kiểm soát toàn bộ quá trình sản xuất từ khâu chế biến nguyên liệu đến khi cho ra thành phẩm.
   Có thực lực nghiên cứu khoa học - có 2 viện nghiên cứu ở Sơn Đông và Thượng Hải,có nhiều dự án hợp tác nghiên cứu với nhiều trường đại học trong nước và cơ quan nghiên cứu ngoài nước.
Từ khi thành lập đến nay, công ty đã đạt được nhiều thành tựu nghiên cứu đáng kể,nhậnnhiều giải thưởngkhoa họccấp quốc gia; công nghệ DNA trong ngành thực phẩm và kĩ thuật dược phẩm sinh học đạt đến trình độ hàng đầu thế giới, nắm giữ kĩ thuật và công nghệ bảomật cấp quốc gia.
   Chất lượng ổn định – liên tiếp*8 năm liền không có khiếu nại về chất lượng, hiếm có công ty nào trong nước đạt đượcđiều này. Đầu năm ***2, bộ y tế và phúc lợi Nhật Bản (Ministry of Health, Labourand Welfare) tiến hành xét nghiệm cấp cao nhất đối với sản phẩm A Giao xuất khẩu sang Nhật Bản của công ty Đông A bao gồm **5 loại thảo dược, **8 loại thuốc thú y, 5 loại kim loại nặng (thủy ngân,chì, asen,cadmium,crom), tụ cầu khuẩn vàng…3 loại vi sinh vật cùng các loại kháng sinh tổng cộng tất cả **2 hạng mục. Kết quả xét nghiệm đều không phát hiện vấn đề gì, chất lượng sản phẩm không thua kém các sản phẩm của các công ty Nhật Bản.
Thị trường của chúng tôi
Hiện nay phạm vi thị trường của chúng tôi bao gồm Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Ma Cao, Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Đức, Canada...giá trị độc đáo của A Giao ngày càng được nhiều người dân các nước ưa chuộng. Năm ***2tại thị trườngtrong nước đã tiêu thụ được hơn 3,4 tỷ nhân dân tệ (**4 triệu USD).
 
Chúng tôi tại Việt Nam
Năm ***3 chúng tôi đãcó mặt tại thủ đô Hà Nội xinh đẹp, chúng tôi mở văn phòng đại diện với hy vọng rằng công ty sẽ đưa những sản phẩm chất lượng cao giới thiệu tới tất cả phụ nữ yêu chuộng vẻ đẹp tại Việt Nam.
Chào các quý công ty!
Chúng tôi đang tìm kiếm đối tác tại Việt Nam, nếu công ty của bạn đang hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, sản phẩm y tế cao cấp, thực phẩm cao cấp, sản phẩm làm đẹp cao cấp xin vui lòng liên hệ vớichúng tôi, rất vui lòng được hợp tác với bạn để phục vụ người tiêu dùng Việt Nam, cùng nhau phát triển lớn mạnh.
Vui lòng sử dụng trình duyệt chrome có tính năng dịch tự động để đăng nhập vào trang web của chúng tôi!
Trang web của chúng tôi: 
Trang web Công ty mẹ của chúng tôi:  
Năm ***3 được xếp hạng trong **0 tập đoàn lớn thế giới:

  Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Điện thoại     : ***4 **3 **0 **1
Địa chỉ email:

File đính kèm dưới đây là ba sản phẩm đã được đăng ký lưu hành tại thị trường Việt Nam, xin vui lòng xem.

Send a direct inquiry to this supplier

إلى:

A < Shandong Dong E Ejiao Co., Ltd. >

أريد أن أعرف: